CLCHANOI

mầm non chất lượng cao Hà Nội

Hội thi trang trí lớp học và làm đồ chơi tự tạo

Ngày nay, trước sự phát triển toàn diện của xã hội, các loại đồ chơi của bé ngày càng nhiều góp phần làm đa dạng, phong phú các bộ sưu tập đồ chơi của bé.

Tuy nhiên, với thể loại đồ chơi làm từ nguyên vật liệu mở, phế liệu vẫn tạo sự thích thú bất ngờ cho các bé mầm non. Ở thể loại đồ chơi này đòi hỏi giáo viên phải có một tấm lòng yêu nghề, một trí tưởng tượng phong phú cùng đôi bàn tay khéo léo để tạo ra sản phẩm từ các nguyên vật liệu gần gũi hàng ngày. Với các sản phẩm các cô giáo tạo ra, các bé vô cùng thích thú vì không ngờ rằng từ những đồ vật tưởng chừng như bỏ đi lại làm được một hay nhiều món đồ chơi đẹp đến thế.


Thể loại đồ chơi này đã góp phần vào việc tạo cho bé một trí tưởng tượng phong phú, đa dạng giúp bé thông minh toàn diện hơn, sáng tạo hơn trong học tập cũng như cuộc sống. Ngoài ra, thể loại  đồ chơi bằng nguyên vật liệu mở cũng góp phần vào việc giảm chi phí và giúp bé có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường ...

Nhằm tạo nên môi trường lớp học đẹp mắt sinh động gợi cho các con sự háo hức khi bước vào một năm học mới, Ban Giám Hiệu Nhà trường đã phát động “Hội thi trang trí môi trường lớp học và làm đồ dùng đồ chơi tự tạo”.


Với sự nhiệt huyết, yêu nghề và khả năng sáng tạo của mình các giáo viên trường trường Mầm non Ánh Dương đã không ngừng tìm tòi học hỏi, sưu tầm các loại nguyên vật liệu phế thải như: hộp sữa, thìa sữa chua, len, vải, vỏ ngao, hạt nhãn, mo cau… để tạo ra nhiều đồ chơi ngộ nghĩnh đáng yêu cho trẻ vui chơi và hoạt động. Qua bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của các cô giáo những hạt nhãn trở thành đàn kiến, vỏ trai bỗng trở thành con gà trống, con cá, con cua rất đẹp. Đĩa hát và các loại len màu, lõi giấy vệ sinh thì tạo thành các chú dối đáng yêu ở góc văn học…

Với sự cần mẫn và sáng tạo của mình, tập thể giáo viên đã tạo ra được hàng trăm đồ chơi đẹp và lạ mắt trước những con mắt háo hức, ngỡ ngàng của các bé. Ban Giám Hiệu đã lập một hội đồng chấm thi và kết quả đã đạt được như sau:

Giải nhất:   Lớp MGL A1
                   Lớp MGL A2

Giải nhì:     Lớp MGN B1
                   Lớp MGN B2
 
Giải ba:      Lớp MGB C2
                   Lớp NT D3    

Xin chúc mừng tất cả các cô đã hoàn thành xuất sắc “Hội thi trang trí môi trường lớp học và làm đồ dùng tự tạo”. Các bé hẳn sẽ hào hứng với những món đồ chơi các cô giáo đã tạo ra để hoạt động trong năm học mới này.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Mầm Non Chất Lượng Cao Hà Nội
Add: Ngõ 126 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
Phone: 0964.25.9981 - Email: truongmamnonhn@gmail.com