CLCHANOI

mầm non chất lượng cao Hà Nội

Trường mầm non chất lượng cao Hà Nội tổ chức lớp học Bé học đàn - hát

Khá hữu ích nếu giới thiệu các bài hát và ca từ với bé từ sớm. Hãy thường xuyên hát cho bé nghe, hay hát cùng với bé. Trẻ nhỏ có thể nhiều khi không nhắc lại đúng, chính xác từ trong bài hát, tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy rằng bé vẫn cố gắng tạo ra những âm thanh tương tự với từ đó.

Trẻ mầm non sẽ yêu thích việc hát và đặc biệt khả năng ngôn ngữ sẽ được thúc đẩy khi bé trực tiếp hát những bài hát, vì khi đó có thể luyện âm thanh, thực hiện những điệu bộ có quy định sẵn, hay sáng tạo ra những hành động đi kèm. Theo thời gian, bé sẽ đến 5 tuổi - giai đoạn mà giọng nói của bé đã được phát triển khá hoàn thiện, bài hát giúp cải thiện quá trình học dấu hiệu ngôn ngữ cho bé; bên cạnh học hát, bé sẽ học cách biểu diễn, cách phối hợp với bạn bè...

Học hát là một kỹ năng phức tạp đối với bé. Đó là cách mà bé có thể thể hiện bản thân mình, có thể xóa đi những căng thẳng và thúc đẩy khả năng độc lập của riêng bé.

Đối với những bé yêu thích âm nhạc và ca hát, Trường luôn tổ chức cho các lớp tập trình diễn ca múa, sẵn sàng có sân khấu và các đạo cụ cho bé "diễn", các lớp trình diễn ca hát thường có kết hợp với học múa, với mục đích cuối cùng là tăng tính tự tin, tăng khả năng trình diễn cho trẻ. Ca hát là việc ai cũng có thể tham gia và lợi ích đem lại của ca hát với tất cả mọi người là không thể phủ nhận. Đấy là một niềm vui sở thích lớn và bản thân mỗi trẻ em khi sinh ra đã vốn sẵn có; Vậy tại sao bạn lại không khuyến khích bé tham gia?

Trường mầm non chất lượng cao Hà Nội tổ chức chương trình học hát và đàn cho các bé với thời gian học: 2 buổi/ tuần (35 phút mỗi buổi).

Quý phụ huynh có nhu cầu vui lòng liên hệ phòng đào tạo để được tư vấn và làm thủ tục đăng ký học cho bé,

Trân trọng cảm ơn!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Mầm Non Chất Lượng Cao Hà Nội
Add: Ngõ 126 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
Phone: 0964.25.9981 - Email: truongmamnonhn@gmail.com