CLCHANOI

mầm non chất lượng cao Hà Nội

Lễ khai giảng năm học mới "chào mừng bé đến trường" tại khu vui chơi học tập Kinder Park

Trường mầm non chất lượng cao Hà Nội là trường mầm non nằm trong top các trường giáo dục có chất lượng đào tạo từ cơ bản tới nâng cao, với bề dày truyền thống cùng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với trẻ thơ. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chức năng cho bé tha hồ thể hiện tài năng nhí.


Trường mầm non chất lượng cao Hà Nội thuộc sở giáo dục Hà nội quản lý, các chương trình giáo dục luôn được cải tiến nhằm giúp các con phát triển toàn diện với cac tiết học thực tế tại Nhà trường và các giờ học ngoại khóa tại các khu vui trơi học tập tại Hà Nội và các địa điểm lân cần.


Đặc biệt trong tháng 8, với không khí vui mừng nhộn dịp khai giảng năm học mới "chào mừng bé đến trường" - bước ngoặt của tuổi thơ, Trường mầm non chất lượng cao Hà Nội sẽ cho các bé đi thăm quan kết hợp tổ chức văn nghệ khai giảng năm học mới và chúc mừng sinh nhật các bé tháng 8 tại khu vui chơi học tập Kinder park. Rất mong quí phụ huynh cho bé đi học đều để các con tham gia tập văn nghệ cùng các bạn và để cho buổi lễ thành công hơn.






Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác quý báu của quý phụ huynh!



Ban giám hiệu nhà trường

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Mầm Non Chất Lượng Cao Hà Nội
Add: Ngõ 126 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
Phone: 0964.25.9981 - Email: truongmamnonhn@gmail.com